[Lưu Ý] 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-12-2023 - Lượt xem: 178

6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Thành Thái, P. 14, Q-10, TP TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết để phục vụ người bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết

  6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết là thông tin về sản phẩm cân nặng tăng lên này mà các bạn có nhu cầu tìm mua chúng cũng như sử dụng nên nắm rõ.

Thực trạng về việc người dân dùng thuốc tăng cân

  Hiện nay, có không ít người có thân hình gầy yếu, đặc biệt là các chị em có xu hướng tìm tới những sản phẩm tăng cân nhằm cải thiện vóc dáng của mình để được đầy đặn hơn.

  Tuy nhiên, bỏ bên ngoài tai các lời khuyên rằng từ phía những dược sĩ chuyên khoa về việc không sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định, mặc kệ xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm, khi được “rót vào” những lời “đường mật” về tác dụng cũng như hiệu quả của các sản phẩm tăng cân mang lại, nhiều chị em đã không tiếc mà bỏ ra thật nhiều tiền để mang về một phác đồ hoàn chỉnh để tiến tới ước muốn có được một thân hình quyến rũ cũng như căng đét đủ những vòng.

  Theo chia sẻ của một chị tên D, bản thân chị đang có nhu cầu nên đã tìm đến mặt hàng này. Hiệu quả cân nặng tăng lên sau đó nhận được là có thật, nhưng chúng luôn đi kèm với hiện tượng uể oải, thiếu ngủ và tê cứng chân tay. Chị cũng thừa nhận rằng bản thân mình biết là thuốc sẽ ảnh hưởng, nhưng bởi chị đang chuẩn bị nên duyên cùng một chàng kỹ sư, ba mẹ chồng tương lai lại chê tướng chị gầy gò hiếm muộn do đó mới phải bắt buộc dùng.

  Một tình trạng khác là chị T, được người khác giới thiệu về một loại thuốc bổ hàng ngoại nên mua về cho người thân dùng vì họ quá gầy với mục đích là kích thích ăn ngon, ngủ khỏe giúp cân nặng tăng lên mau. Trong thời gian dùng thì hiệu quả cân nặng tăng lên rất rõ rệt, nhưng khi ngừng thì người đã “tong teo” trở lại. Sau khi hỏi lại bác sĩ, chị T như chết lặng lúc biết rằng thuốc này vốn không có công dụng tăng cân, mà chúng chỉ tích mỡ cũng như nước nhưng lại khiến cho người dùng bị teo cơ.

6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết

  Hiện nay, trên thị trường thuốc cân nặng tăng lên đang tràn lan nhiều mẫu thuốc tăng cân từ Đông y. Từ phía người bán luôn quảng cáo rằng thuốc của họ làm từ thành phần thảo dược quý, do đó nên rất bổ và an toàn cho người dùng, khách hàng có nhu cầu mập lên thì cứ việc tìm mua mà không phải thăm khám hay có đơn thuốc gì cả.

  Theo một số báo cáo ghi nhận, một trong các mẫu dược phẩm mập lên từ Đông y được tìm ra là có thêm thành phần tân dược (chất hóa học) đó chính là viên nang Tăng Phì Hoàn hoặc viên Kian pee wan đã bị chính thức cấm lưu hành kể từ năm 2014. Nhiều khách hàng từng dùng qua thuốc đều khẳng định, khi họ dùng thì quả thật là trở nên ăn nhiều ngủ nhiều, nhưng một khi bỏ thuốc thì ăn ít đi và sụt cân hơn trước.

  Nhìn chung, những mặt hàng thuốc cân nặng tăng lên này phần lớn đều có chứa những thành phần chính là corticoid hay cyroheptadin. Trong đó, cyroheptadin có thể tác động đến hệ thần kinh và làm suy giảm trí nhớ. Bên cạnh đó, những tác hại có thể gặp lúc lạm dụng chúng sẽ làm cho người sử dụng bị tích nước phù nề làm tăng huyết áp, rối loạn điện giải, teo tuyến thượng thận, loãng xương, thậm chí làm hoại tử xương. Còn ở nữ giới khi sử dụng sẽ bị rối loạn kinh nguyệt hoặc teo da.

  Chính vì thế, người dùng luôn phải thật cẩn trọng lúc sử dụng bất cứ dòng thuốc nào, đặc biệt là với những mặt hàng không cần kê đơn.

Làm thế nào để việc mập lên thật sự hiệu quả?

  Những biến đổi trên cơ thể luôn cần có thời gian, vì vậy lúc cân nặng tăng đột ngột thì ít nhiều cũng sẽ tiềm tàng một số rủi ro. Trong lúc các dưỡng chất khi đi vào người cũng như phát huy công dụng tăng cân thì đều nhất thiết phải có thời gian dự trữ. Vì vậy, việc tăng thực đơn phải căn cứ trên một thực đơn khoa học và có kế hoạch, có cuối cùng mới có thể cải thiện tốt hệ tiêu hóa cũng như giúp việc hấp thu diễn ra tốt hơn.

  Đầu tiên là bữa chính. Đây là phần quan trọng bởi chúng chính là “lực lượng nồng cốt” giúp dẫn năng lượng được nạp vào cơ thể. Chính vì vậy mà những thực phẩm trong một số bữa ăn này đều phải có mặt đủ 4 nhóm chất là đạm, tinh bột, chất béo và chất khoáng.

  Hãy khởi động bằng một bữa sáng no nê cũng như đủ chất, việc này sẽ giúp cho chúng ta thêm nhiều năng lượng cũng như có một tinh thần sảng khoái trong công việc.

  Để bù đắp đi phần năng lượng tiêu hao vào buổi sớm, mọi người nên tiếp tục bữa trưa với sự phối hợp giữa cơm cùng những mẫu thức ăn đa dạng với số lượng ít nhất là 2 món mặn và 1 món canh.

  Đến bữa tối, các bạn không thể nào cân nhắc những mẫu thực phẩm nhiều dầu mỡ, đạm từ động vật làm hệ tiêu hóa phải hoạt động nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Thay vào đó là nên ăn một số món dễ tiêu với nhiều khoáng chất cũng như vitamin súp, cháo, sữa… để giúp ngủ ngon hơn.

  Còn về một số bữa phụ (thường sau bữa chính 1 - 2h) sẽ có thể giúp tăng cường dinh dưỡng một cách hiệu quả. Theo đó, không được lựa chọn quá phiền hà mà chỉ nên chọn những mẫu như trái cây khô, nước trái cây, sữa, bánh ngọt… giúp bổ sung năng lượng.

  Mong rằng một số chia sẻ trên đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết. Nếu còn có thắc mắc nào khác, có thể liên hệ chúng tôi đưa ra lời khuyên bằng cách nhấp vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa bệnh logic, tư vấn 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết từ đó tư vấn chính xác cách thức khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 6 Tác hại của thuốc tăng cân Kian Pee Wan cần biết miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.